Tin tức công ty, Tin tức Zigbang Smart Lock

Trung tâm hỗ trợ

SHP DP738 welcome function scaled

  • NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC:
  • CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ALUDOOR
  • Website: https://aludoor.vn/

TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ PHẢN ÁNH DỊCH VỤ NHÀ PHÂN PHỐI CỦA SAMSUNG:

  • Miền Bắc : 0973.477.598
  • Miền Nam: 0902.914.222

Với chúng tôi, khách hàng có quyền lợi cao nhất. Chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến góp ý về chất lượng phục vụ khách hàng trên toàn quốc.

CÁC ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH

Các sản phẩm được đảm bảo bảo hành đầy đủ đối với vật liệu bị lỗi hoặc do lỗi sản xuất, bao gồm sửa chữa miễn phí và dịch vụ trong thời gian 18 tháng kể từ ngày mua.
1. Việc bảo hành chỉ áp dụng cho các lỗi do nhà sản xuất đối với sản phẩm phiên bản quốc tế được sử dụng trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
2. Bảo hành được áp dụng cho các thiết bị được nhập khẩu và phân phối thông qua các cửa hàng bán lẻ hoặc đại lý được ủy quyền của nhà phân phối hoạt động tại lãnh thổ Việt Nam .
3. Các dịch vụ bảo hành, sửa chữa chỉ có thể được thực hiện bởi kỹ thuật viên của SAMSUNG hoặc các trung tâm bảo hành do SAMSUNG ủy quyền.
4. Sản phẩm được bảo hành phải còn nguyên Tem chính hãng trên sản phẩm và Tem bảo hành. Tem bảo hành còn mới, không có dấu hiệu rách vỡ.
5. Theo từng trường hợp cụ thể , các dịch vụ sẽ bị tính phí ngay cả trong thời gian bảo hành. Việc bảo hành KHÔNG ÁP DỤNG cho các trường hợp sau đây:

Số serial của thiết bị hoặc Tem bảo hành đã bị thay đổi, giả mạo hoặc gỡ bỏ.

Thiết bị đã bị giả mạo, bị lạm dụng, hư hỏng trong quá trình vận chuyển .

Thiết bị đã không được cài đặt, bảo trì hoặcvận hành theo hướng dẫn được đưa ra bởi nhà sản xuất.

Thiết bị đã được sửa chữa, thay đổi, hoặc tháo dỡ bởi bất kỳ người nào khác mà không phải là kỹ thuật viên của SAMSUNG hoặc các nhân viên của trung tâm bảo hành do SAMSUNG ủy quyền.

Khiếm khuyết gây ra bởi điện áp thay đổi bất thường hoặc nguồn cung cấp năng lượng không ổn định.

Khiếm khuyết gây ra bởi cháy nổ ,tia sét, sự nhiễu loạn điện, sơ suất, tai nạn và thiên tai khác hoặc sai lệch do cài đặt và sử dụng không đúng với các khuyến cáo.

Khiếm khuyết gây ra bởi côn trùng như thằn lằn, chuột, gián, vv…

Khiếm khuyết gây ra bởi phản ứng hóa học, nhiệt độ quá cao, bụi quá nhiều, môi trường xung quanh có tính ăn mòn, chẳng hạn như nhà máy xi măng, trại chăn nuôi, vv…

Linh kiện phụ tùng mà yêu cầu thay thế trong quá trình sử dụng thông thường do hao mòn bởicác lý do đặc trưng của sản phẩm , bao gồm cả phụ kiện.

Phần hình dáng bên ngoài bao gồm tủ và khớp chống lại thiệt hại, vết trầy xước và lão hóa.

6. Bảo hành sẽ khôngcó hiệu lực nếu thiết bị đang được vận hành không đúng như khuyến cáo của SAMSUNG
7. Theo bảo hành này chỉ bao gồm trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi. Việc bảo hành không bao gồm bất kỳ tổn thất và thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra bởi các sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *